Chuyển đến nội dung chính

Nên lựa chọn sản phẩm sữa nào tốt nhất cho bé?

Chắc hẳn khi nhắc đến các sản phẩm sữa, không ai mà không biết đến Abbott Hoa Kỳ - một trong những thương hiệu sữa lớn trên thế giới được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa. Là một nhãn hiệu uy tín đến từ Mỹ, hãng sữa Abbott luôn cố gắng chăm lo đến vấn đề nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng bằng những sản phẩm sữa chất lượng nhất.
xem thêm:

Các loại sữa của Mỹ rất phong phú, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sức khỏe của người tiêu dùng, từ trẻ nhỏ đến người lớn đều có những sản phẩm sữa phù hợp. Abbott có các sản phẩm như: sữa Similac, Ensure, Glucerna, Prosure,… Trong đó Similac là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em. Sữa bột Similac với từng loại sữa chuyên biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của các bé ở từng giai đoạn phát triển, là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ cho con yêu của mình. Ngoài những sản phẩm sữa Similac dành cho trẻ nhỏ thì hãng Abbott còn có sản phẩm sữa Similac Mom là dòng sản phẩm sữa bột dành riêng cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.



Trong các các loại sữa của Mỹ nhất là dòng sữa Similac – thì sữa bột Similac Advance đang là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng nhất trên thị trường hiện nay, dành cho bé từ 0-12 tháng, cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho năm đầu tiên. Đây là một dòng sữa dành cho trẻ em thời kì sơ sinh với mục đích bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho bé như: canxi để phát triển xương, DHA và sắt để phát triển trí não. 
Sữa bột Similac Advance tốt cho bé như thế nào?
Sữa Similac Advance là công thức đặc biệt với nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ như: DHA (Omega 3) và ARA (Omega 6) cho phát triển não và mắt. Canxi cho xương chắc khỏe, không có dầu cọ olein. Nucleotides để giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Prebiotics giúp thúc đẩy tiêu hóa. Carotenoid tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ. Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt.
Similac Advance là một trong các loại sữa của Mỹ dành cho trẻ em hệ dưỡng chất độc quyền OptiGRO bao gồm DHA, Lutein và Vitamin E, tốt cho  trí tuệ và nhãn lực. Sữa được đánh giá là có mùi vị và thành phần giống hệt sữa mẹ. Điều này giúp bé không gặp phải khó khăn khi bú mẹ song song với uống sữa công thức hay giai đoạn cai sữa.



Những lợi ích mà bé yêu của bạn sẽ có được nhờ Similac Advance là: trí não phát triển toàn diện, thị giác và các giác quan linh hoạt, nhanh nhạy. Hệ xương và răng cứng cáp, chắc khỏe. Những lợi khuẩn có trong sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống táo bón...
Hãy để Similac Advance chăm sóc tốt sức khỏe cho bé yêu của bạn
Abbott Hoa kỳ được thành lập vào năm 1888. Đây là công ty chuyên nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, đồng thời phát triển và sản xuất những sản phẩm – dịch vụ nâng cao sức khỏe chất lượng cao. Các sản phẩm sữa của Abbott phủ sóng trên rộng rãi trên các lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, dược phẩm, các loại thiết bị chẩn đoán và điều trị phục vụ cho ngành y tế. Đây là thương hiệu sản xuất các loại sữa của Mỹ có chất lượng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng cao.
Khi nói đến khoa học về dinh dưỡng, Similac là một trong những sản phẩm của thương hiệu Abbott dẫn đầu tại Mỹ. Công thức sữa Similac Advance đã được phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu với hơn 280 nghiên cứu lâm sàng. Similac giữ cho mình một tiêu chuẩn cao khi nói đến dinh dưỡng trẻ sơ sinh. Similac luôn luôn tiếp tục phát triển sản phẩm và đổi mới nhằm giúp bạn cung cấp cho em bé của bạn một khởi đầu mạnh mẽ.

Như vậy có thể thấy Similac Advance vừa chất lượng lại vừa có uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay. Nếu các bạn vẫn chưa tìm mua được sản phẩm chất lượng này thì hãy đến với Domy.vn, đây là địa chỉ sẽ cung cấp cho các bạn các loại sữa của Mỹ cao cấp nhất, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đừng bỏ qua sữa Similac Advance tuyệt vời này cho bé yêu của bạn nhé, chúc mọi người thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên dùng thuốc bổ xương khớp mỹ hay không?

Xương khớp luôn là vấn đề không phải của riêng ai, nhất là những người đang ở độ tuổi trung niên. Những triệu chứng thường thấy đó là đau nhức vùng xương hông, nhất là khi trái gió trở trời. Với các loại thuốc bổ xương khớp mỹ thì những cơn đau nhức sẽ được giảm đi một cách hiệu quả. Xem thêm Sử Dụng Sữa Enfagrow Số 3 Của Mỹ Cho Bé Có Tốt Không Nên Mua Sữa Ensure Cho Người Ung Thư Ở Đâu Để Đảm Bảo Giá Rẻ Tìm Hiểu Về Tác Dụng Mà Viên Dầu Cá Omega 3 Của Mỹ FISH OIL Mang Lại Glucosamine – chìa khóa cho mọi vấn đề về xương khớp Nếu như là trước đây thì những cơn đau nhức xương khớp của bạn chỉ được giải quyết bằng các loại thuốc giảm đau thì ngày nay với glucosamine thì những cơn đau của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách kịp thời và mang lại hiệu quả lâu dài. Glucosamine là một chất có mặt trong các sụn và các mô nằm trong cơ thể, mang tác dụng đặc biệt để giúp các sụn khớp hoạt động hiệu quả hơn, bảo vệ sụn khớp dưới tác động của các enzyme gây hại. Có glucosamine thì các khớp

Shop bán hàng nhập khẩu từ Mỹ Domy.vn có lừa đảo không

Trong thời gian vừa qua chúng ta có thể thấy rất nhiều tin đồn đưa những thông tin về những địa chỉ bán kém chất lượng và lựa đảo khách hàng. Và shop Domy.vn cũng nằm trong số đó. Vậy thực sự shop Domy.vn có lừa đảo khách hàng hay không? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về bài viết nhé! Nên cẩn trọng với trình trạng bán hàng giả và lừa đảo hiện nay Việc trên các trang mạng, các blog, viết về chuyện shop Domy.vn lừa đảo người mua, bán hàng fake đã khiến người tiêu dùng cực kỳ hoan mang. Chính bởi vậy bài viết bữa nay của chúng tôi có nhiệm vụ sản xuất những thông tin cần phải có giúp cho người sử dụng hiểu rằng trang website Domy.vn có lừa đảo người mua hay không và có bán hàng tốt hay không! Domy.vn là 1 trang website bán tổng hợp các loại mỹ phẩm và sản phẩm hàng nhập khẩu từ Mỹ chất lượng và hướng dẫn cho quý khách nên chọn những loại mỹ phẩm loại sản phẩm nào sẽ thích hợp với bạn tỉ dụ như: kem chống nắng, thuốc giảm cân, nước hoa, sản phẩm cho bé, đồ gia dụng hàng ngày… Trang web Do

Dùng thuốc glucosamin có tốt không?

Nếu như ban đang lo lắng vì những cơn đau nhức xương khớp đang hành hạ bạn mỗi ngày thì các loại   thuốc glucosamin sẽ là giải pháp đê giúp ngăn ngừa những cơn đau từ sâu bên trong. Xem thêm: Mua biotin giá bao nhiêu khi mua tại Domy.vn Da trắng sáng không tỳ vết từ các loại nước uống trắng da Làm đẹp da hiệu quả với nhau thai heo dr select của Nhật Dùng glucosamin có an toàn cho sức khỏe không? Glucosamine là một chất tự nhiên có mặt trong các loại sụn khớp khỏe mạnh có mặt trong cơ thể. Nhờ những tác dụng như bôi trơn sụn khớp, bảo vệ các sụn khớp bị tổn thương thì glucosamin nên ngày nay glucosamine được sử dụng trong các loại dược phẩm giúp giảm những cơn đau hiệu quả, giảm những triệu chứng có liên quan đến thoá khớp ờ mức độ trung bình và nhẹ. Thuốc Glucosamine được người tiêu dùng đánh giá cao về tính hiệu quả của nó Hiện nay, các loại thuốc glucosamin được dụng rất rộng rãi và phổ biến, thay thế cho các loại sản phẩm kháng sinh chỉ mang lại tác dụng hỗ trợ giảm đau tạm thời.